Dell triển khai 'dịch vụ bảo hành tận nơi' tại Việt Nam

Dịch vụ này được Dell ủy quyền phục vụ và khai thác cho công ty cổ phần tin học Lạc Việt. Lễ ký kết hợp tác giữa hai bên diễn ra vào ngày 5/10/2012 tại TP.HCM.

“Dịch vụ bảo hành tận nơi” là dịch vụ chăm sóc hoàn toàn miễn phí cho khách hàng mua máy tính xách tay chính hãng của Dell, mang đến nhiều tiện ích khi có sự cố máy tính nhưng khách hàng không có điều kiện mang đến trung tâm bảo hành. Các dịch vụ mới này bao gồm gói bảo hành tận nơi In-home Service 8x5 và bảo hành tận nơi Pro-Support 24x7.

Bà Nguyễn Ngọc Phương Mai - Phó Tổng Giám Đốc Lạc Việt (bên phải) cùng đại diện Dell ký thỏa thuận hợp tác triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi cho thị trường Việt Nam.
Với gói dịch vụ In-home Service 8x5, khách hàng được hỗ trợ qua điện thoại 5 ngày/tuần với thời gian làm việc là 8 giờ/ngày (theo giờ hành chính), dành cho các dòng sản phẩm Inspirion, XPS và thời gian từ khi nhận đến khắc phục sự cố cho khách hàng tối đa là 4 ngày.

Với gói dịch vụ Pro-Support 24x7, khách hàng được hỗ trợ qua điện thoại 24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần, áp dụng cho các dòng sản phẩm Vostro cao cấp và chỉ mất tối đa 24 giờ để giải quyết sự cố tính từ lúc nhận được thông tin về sự cố của khách hàng.

Ngay trong năm 2012, khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào của Dell sẽ được hưởng 1 năm sử dụng dịch vụ bảo hành tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Tại buổi ra mắt dịch vụ bảo hành mới này, cũng diễn ra lễ ký kết hợp đồng phân phối “Thẻ cào mở rộng bảo hành Dell online” giữa Dell Việt Nam và công ty cổ phần tin học Lạc Việt.

Theo đại diện Lạc Việt, “Thẻ cào mở rộng bảo hành Dell online” là dịch vụ bảo hành cho dòng máy tính xách tay Dell Inpirion và Dell XPS (được nhập khẩu chính bởi các nhà phân phối như: DigiWorld, FPT, PSD và Minh Thông). Khách hàng chỉ cần mua thẻ cào gia hạn bảo hành từ các đại lý của Dell trên toàn quốc và thực hiện các hướng dẫn ghi trên thẻ để tận hưởng các tiện ích từ chương trình.

Giá bán thẻ cào cho người dùng cuối dự kiến: 1.452.000 đồng/thẻ/năm/máy. Đặt biệt, nhân dịp ra mắt dịch vụ này, từ ngày 5/10 đến 5/11/2012, Dell khuyến mãi giảm 30%, chỉ còn 899.000 đồng/thẻ cho một máy trong một năm.

Từ khóa: bảo hành, Dell, Lạc Việt

Bài liên quan