AppsFlyer: iOS sánh ngang Android trong lựa chọn nền tảng cho các nhà marketing ứng dụng tại Việt Nam

Các nhà marketing ứng dụng cần chú trọng đến các chiến dịch hướng tới nền tảng iOS trong kỳ nghỉ Tết âm lịch Kỷ Hợi 2019 để có hiệu quả tối đa.

AppsFlyer, công ty hàng đầu toàn cầu về cung cấp và phân tích marketing di động ngày hôm nay 17/12/2018 lần đầu tiên công bố báo cáo về các hoạt động marketing cho ứng dụng mùa mua sắm Tết tại Việt Nam.

Bản báo cáo đã phân tích số liệu của 120 ứng dụng trong giai đoạn từ tháng 1 tới tháng 3/2017 và năm 2018, theo đó 11 triệu lượt cài đặt cùng doanh thu ứng dụng đạt 140 triệu USD Mỹ đã được ghi nhận.

Những tổng kết quan trọng của báo cáo Tết này bao gồm:

Ông Ronen Mense, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc, AppsFlyer khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cho biết Việt Nam là một thị trường chiến lược của chúng tôi trong khu vực Đông Nam Á, và chúng ta đang chứng kiến mọi lĩnh vực từ trò chơi điện tử, thương mại điện tử, tới truyền thông số đều đang tăng trưởng vũ bão. Các nhà marketing ứng dụng đang ngày càng nhận thức rõ các xu hướng tiêu dùng và sử dụng những hiểu biết của mình về thị trường để tối ưu hóa tăng trưởng khi họ mở rộng hoạt động kinh doanh. Khi lượng người dùng internet và tỷ lệ sử dụng di động tiếp tục tăng cao, AppsFlyer luôn cam kết hỗ trợ các nhà marketing trong khu vực nói chung và tại Việt Nam nói riêng đánh giá được hiệu quả các chiến dịch, giúp họ có được những quyết định thông minh và chính xác hơn, mang lại lợi thế cạnh tranh cho hoạt động kinh doanh của họ.

Từ khóa: android, Apple iOS, AppsFlyer, Google, Hồng Oanh, kinh doanh, marketing, Ứng dụng