Tìm nhanh dịch vụ và sản phẩm với GanNha

Ứng dụng Gannha cho phép người dùng tìm kiếm vị trí của các chuỗi thương hiệu bán lẻ, việc làm, dịch vụ giao nhận hàng hóa và sự kiện giải trí gần nhất. Ứng dụng giúp người dùng tối ưu hóa thời gian, công sức tìm kiếm dịch vụ, cửa hàng khi có nhu cầu.

Gannha là ứng dụng di động được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty TK25 do Nguyễn Trung Khánh sáng lập. Sản phẩm công nghệ này được coi là giải pháp hữu ích nhằm kết nối vị trí qua giao diện giao tiếp trên thiết bị di động.

Ứng dụng cho phép người dùng tìm kiếm vị trí của các chuỗi thương hiệu bán lẻ, việc làm, dịch vụ giao nhận hàng hóa và sự kiện giải trí gần nhất. Ứng dụng giúp người dùng tối ưu hóa thời gian tìm kiếm dịch vụ, cửa hàng.

Người dùng không cần gõ từ khóa mà chỉ cần chạm 3 chạm là sẽ thấy ngay chuỗi thương hiệu ở gần nhất. Ứng dụng còn có khả năng mở rộng kết nối với dữ liệu lớn thông qua API (giao diện lập trình ứng dụng), vậy nên quá trình tìm kiếm, phân tích, hiển thị thông tin tìm kiếm trên ứng dụng có sự cải tiến chính xác dần qua thời gian hoạt động.

Bên cạnh đó, Gannha còn được coi là một kênh phân phối thế hệ 4.0 dành cho nhà sản xuất – dịch vụ, mang thông điệp phân phối hàng hoá, dịch vụ chính xác, cụ thể đến từng kênh thứ cấp, giúp nâng cao năng lực quản trị kênh, tối ưu hoá chuỗi cung ứng, mang lợi ích tối đa đến khách hàng.

Gannha đã chạy thử nghiệm thực tế trên thị trường từ 1/1/2018, trên 3 nền tảng hệ điều hành di động: iOS, Android, Window 10. Ứng dụng đang trong quá trình số hóa 50.000 vị trí cửa hiệu chuỗi bán lẻ của gần 1.000 thương hiệu và 4.000 lễ hội, di tích văn hoá, sự kiện du lịch tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, có tới 7.500 chương trình được đăng trên ứng dụng Gannha mỗi tháng. Đã có 2.000 người cài đặt và sử dụng Gannha trên 2 nền tảng Android & iOS với lượng tương tác thường xuyên mỗi ngày là 25%.

Nhờ vào nền tảng tiên phong về thu thập, xử lý, phân tích và vận hành dữ liệu thông tin địa lý (GIS), dữ liệu lớn (Big data), dữ liệu vị trí theo thời gian thực (Spatial data) của vị trí cửa hiệu chuỗi thương hiệu bán lẻ, sự kiện giải trí bản địa, Gannha đặt mục tiêu sẽ sớm trở thành đối tác dữ liệu thời gian thực đầu vào với bên dịch vụ bên thứ ba thuộc chuỗi cung ứng dịch vụ và sản phẩm toàn cầu.

 

 

Từ khóa: Châu Tấn, Giải thưởng Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp I-Star 2018, truyền thông khoa học công nghệ