Samsung 7 năm liên tiếp đạt danh hiệu thương hiệu hàng đầu Châu Á

Công ty Điện tử Samsung chính thức được bình chọn là thương hiệu hàng đầu Châu Á năm thứ 7 liên tiếp, theo kết quả từ cuộc khảo sát trực tuyến hàng năm 'Top 1000 Thương Hiệu Hàng Đầu Châu Á' do tạp chí Campaign Asia-Pacific phối hợp với Nielsen thực hiện.

Theo kết quả từ cuộc khảo sát trực tuyến hàng năm 'Top 1000 Thương Hiệu Hàng Đầu Châu Á' do tạp chí Campaign Asia-Pacific phối hợp với Nielsen thực hiện, Công ty Điện tử Samsung chính thức được bình chọn là thương hiệu hàng đầu Châu Á năm thứ 7 liên tiếp. Bảng xếp hạng tổng hợp từ 17 danh mục sản phẩm chính bao gồm xe hơi, bán lẻ, thực phẩm và điện tử gia dụng, được dựa trên trải nghiệm của người tiêu dùng để đánh giá giá trị của các thương hiệu nổi tiếng hiện nay. 

Ông Steve Lee, Chủ Tịch kiêm Giám Đốc Điều Hành Công ty Điện tử Samsung tại Đông Nam Á và Châu Đại Dương cho biết Samsung rất vinh dự được nhận giải thưởng này một lần nữa, đây chính là minh chứng cho sự hài lòng của khách hàng dành cho hãng cũng như cho sản phẩm và dịch vụ mà Samsung cung cấp. Trong quá trình phát triển thương hiệu, Samsung luôn cam kết đổi mới để mang đến nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm mới cho khách hàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. 

Samsung chính thức được bình chọn là thương hiệu hàng đầu Châu Á năm thứ 7 liên tiếp.

Cuộc khảo sát này nhằm mục đích thăm dò ý kiến của người tiêu dùng tại 13 thị trường gồm Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Để đảm bảo kết quả thu được một cách chính xác nhất, cuộc khảo sát đã được tiến hành ở nhiều độ tuổi, giới tính và mức thu nhập hàng tháng của các hộ gia đình khác nhau nhằm mang tính đại diện. 

Samsung không ngừng nỗ lực hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn, tiếp tục duy trì vị thế thương hiệu hàng đầu Châu Á. Đáp ứng nhu cầu thay đổi không ngừng của người tiêu dùng là hết sức cần thiết để Samsung vững bước trên con đường tiên phong trong ngành, sự gắn kết với cộng đồng là một phần không thể thiếu để góp phần thắt chặt mối quan hệ giữa Samsung và các cộng đồng địa phương. 

Mỗi năm Samsung đầu tư 14 tỷ USD vào Nghiên cứu và Phát triển để có những bước đi tiên phong trong sáng tạo công nghệ mới. Hơn một phần năm nhân viên của công ty làm việc trong các bộ phận Nghiên cứu & Phát triển và những cam kết này đã giúp Samsung duy trì được vị thế dẫn đầu của mình trong ngành. Các sản phẩm được ra mắt gần đây (được liệt kê bên dưới) đã phần nào thể hiện tầm nhìn và mục tiêu mà Samsung đang theo đuổi. 

Bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ cũng đã được Samsung giới thiệu tại sự kiện Samsung Unpacked 2018 ngay trước thềm Hội Nghị Di Động Quốc Tế 2018 (MWC 2018) tại Barcelona và sau đó đã được bán ra trên khắp thế giới. Được trang bị ống kính Khẩu Độ Kép với khả năng tự điều chỉnh như mắt người, Galaxy S9 và S9+ mang đến cho người dùng trải nghiệm sống động chưa từng có. 

Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm TV QLED phiên bản 2018 tại sự kiện First Look ở New York. Với các thiết kế đột phá, chất lượng hình ảnh được nâng cao và được áp dụng trí thông minh nhân tạo, TV QLED 2018 của Samsung mang đến một trải nghiệm xuyên suốt cho người dùng với khả năng hòa hợp hoàn hảo với không gian sống. 

Tận dụng các công nghệ hiện đại và mạng lưới toàn cầu của mình, Samsung đã và đang đóng góp cho xã hội cũng như xây dựng một mối quan hệ vững chắc với các cộng đồng địa phương. Công ty đánh giá thành công không chỉ đến từ các thành tựu kinh doanh mà còn nằm ở các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng. 

Tại Đông Nam Á và Châu Đại Dương, Samsung hiện đang nâng cao giá trị xã hội thông qua các kiến thức chuyên môn và công nghệ tiên tiến cung cấp cho cộng đồng. Công ty tin rằng giáo dục là hạt giống của sự đổi mới và luôn quan tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên tiếp cận phương pháp giáo dục thông minh hơn. Với việc hợp tác cùng các cơ quan chính phủ, các tổ chức phi chính phủ cũng như các cơ sở dạy nghề tại địa phương, Samsung đã thành lập hơn 170 Trường Học Thông Minh và 26 Viện Công Nghệ trên khắp nơi trong khu vực. Các chương trình này cho phép học sinh, sinh viên học tập trong một môi trường ứng dụng công nghệ nâng cao và được đào tạo các kỹ năng cần thiết. 

Từ khóa: câu chuyện kinh doanh, giá trị thương hiệu, giải thưởng, khảo sát, kinh doanh, Mai Hoa, Samsung