WD công bố chính sách bảo hành 2017 tại VN

Trung tâm bảo hành WD chỉ chấp nhận bảo hành các ổ cứng có tem của các nhà phân phối được WD ủy quyền tại Việt Nam.

Để thuận lợi hơn trong việc gửi bảo hành sản phẩm tại Trung tâm bảo hành WD, khách hàng cần tạo mã bảo hành RMA theo hướng dẫn.

Sau khi đã tạo được RMA, khách hàng gửi bảo hành trực tiếp tại Trung tâm bảo hành WD, hoặc nếu ở xa không có điều kiện đến Trung tâm bảo hành WD thì cần đóng gói sản phẩm cẩn thận, ghi rõ địa chỉ người nhận, số điện thoại liên lạc và gửi chuyển phát về Trung tâm bảo hành WD. Khi nhận được gói hàng, TTBH sẽ tiến hành kiểm tra, nếu đáp ứng đủ các yêu cầu bảo hành, trung tâm sẽ trả bảo hành và gửi trả hàng về theo địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp.

Đối với những khách hàng mang gửi HDD bảo hành trực tiếp tại TTBH nhưng không có điều kiện đến lấy, khi gửi bảo hành khách hàng sẽ yêu cầu TTBH gửi chuyển phát hàng trả về cho họ. Khi đó, trung tâm sẽ thu thập và lưu lại các thông tin của khách hàng và tiến hành gửi trả hàng cho khách sau khi đã có HDD thay thế. Lưu ý trường hợp này chỉ xảy ra khi khách hàng mang HDD đến bảo hành và TTBH không có hàng trả (trường hợp kho hết hàng hoặc không có model tương tự).

Điều kiện bảo hành
  • Tất cả các sản phẩm thiết bị phải có tem bảo hành của nhà nhập khẩu và phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.
  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
  • WD không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

Đối với khách hàng là đại lý, đối tác và nhà phân phối đến trực tiếp TTBH: hỗ trợ WD trong việc đăng ký thông tin sản phẩm ngay sau khi mua sản phẩm, điều này giúp cho việc đổi trả bảo hành chỉ diễn ra trong vòng 1 phút. Trường hợp chưa đăng ký sản phẩm và thông tin, nhân viên bảo hành sẽ hướng dẫn cụ thể và chi tiết. Thời gian đổi trả bảo hành diễn ra trong vòng 10 - 15 phút.

Đối với khách hàng ở xa, không có điều kiện đến Trung tâm bảo hành WD: cần đăng ký thông tin sản phẩm, thông tin khách hàng và tạo mã bảo hành RMA trước, sau đó gửi ổ cứng bị hỏng đến Trung tâm bảo hành WD bằng các dịch vụ chuyển phát hàng (khách hàng mất phí gửi đi). Sau khi Trung tâm bảo hành WD xử lý trường hợp bảo hành sẽ gửi trả sản phẩm đến tận nhà khách hàng (khách hàng không mất phí).

Đối với các trường hợp sản phẩm bị trôi bảo hành: khách hàng giữ lại hóa đơn mua hàng để việc thực hiện thủ tục đổi trả bảo hành được thuận tiện và nhanh nhất. Nếu không có hóa đơn, Trung tâm bảo hành WD sẽ căn cứ vào thông tin khách hàng đã đăng ký thông tin trực tuyến và nhờ đội kinh doanh của nhà phân phối và WD hỗ trợ.

Riêng với các trường hợp muốn khôi phục dữ liệu thì khách hàng nên liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành WD.

Từ khóa: Hồng Linh, ổ cứng WD, Western Digital