Asus cung cấp dịch vụ bảo hành tận nơi

Người dùng khi mua các sản phẩm màn hình, máy chủ, hoặc máy trạm nguyên bộ của Asus sẽ được hỗ trợ bảo hành tận nơi miễn phí trong vòng 3 năm trên phạm vi toàn quốc.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng sử dụng sản phẩm, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi Asus Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm.

Theo đó, từ 1/1/2017đế 31/12/2017, khi mua sản phẩm các dòng sản phẩm gồm LCD, máy chủ, máy trạm nguyên bộ của Asus, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ bảo hành tận nơi miễn phí trong vòng 3 năm trên phạm vi toàn quốc.

Quy trình thực hiện bảo hành

Những lưu ý khi bảo hành

Sản phẩm phải do các nhà phân phối chính thức của Asus Việt Nam phân phối mới được hưởng dịch vụ này. Dịch vụ chỉ được áp dụng trong phạm vi Việt Nam.

Những sản phẩm đã quá thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành sẽ không được hưởng dịch vụ này.

Việc bảo hành tận nơi sẽ do Trung tâm bảo hành chính hãng Asus hoặc đối tác đã được ủy quyền của hãng thực hiện.

Khách hàng vẫn có thể đem sản phẩm trực tiếp tới TTBH gần nhất hoặc sử dụng dịch vụ Giao Nhận Tận Nhà miễn phí của Asus.

Thời gian đáp ứng bảo hành tận nơi có thể thay đổi tùy theo tình trạng sẵn có của linh kiện tại Việt Nam. Tại địa điểm bảo hành, Asus có quyền từ chối bảo hành hoặc hỗ trợ nếu linh kiện không đúng theo máy hoặc không đủ điều kiện bảo hành. Khách hàng phải tự chuyển máy đến TTBH gần nhất để được kiểm tra và báo giá.

Việc tham gia dịch vụ Asus Onsite Service này đồng nghĩa với việc khách hàng đồng ý với các quy định chính thức của chương trình. Trong trường hợp có khiếu nại, công ty sẽ trực tiếp giải quyết theo đúng các quy định đã đặt ra.

Trong trường hợp cần thiết, Asus có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các giấy tờ liên quan đến việc mua bán sản phẩm trước khi thực hiện dịch vụ bảo hành tận nơi.
 

Từ khóa: Asus, bảo hành, LCD, Mai Hoa, màn hình, máy chủ, máy trạm