Dell triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi 24/7

(PCWorldVN) Từ tháng 1/2016, Dell triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi Pro Support 24/7 cho tất cả dòng sản phẩm được nhập khẩu chính thức vào Việt Nam.

Bảo hành tận nơi là dịch vụ sau bán hàng cao cấp nhằm để chăm sóc khách hàng đặc biệt và hỗ trợ các sự cố về phần cứng, chăm sóc sản phẩm Dell ngay tại nhà.

Dịch vụ này mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng cần giải quyết gấp sự cố máy tính, hoặc không có thời gian đến các trung tâm bảo hành, chăm sóc khách hàng của Dell Việt Nam.

Trước đây, gói dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell bao gồm 2 loại. Gói dịch vụ thứ nhất là Bảo hành tận nơi Inhome Service 8/5 (hỗ trợ qua điện thoại 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần), dành cho các dòng sản phẩm Inspiron, XPS Ultrabook với thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho khách hàng là 4 ngày làm việc.

Dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell được áp dụng cho mọi dòng sản phẩm.
Gói dịch vụ thứ 2 là Bảo hành tận nơi Pro Support 24/7 (hỗ trợ qua điện thoại 24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần) dành cho dòng sản phẩm Vostro với thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho khách hàng là 24 giờ làm việc. Khi áp dụng hai gói dịch vụ riêng biệt này, người dùng dòng Inspiron và XPS Ultrabook đôi lúc gặp trở ngại trong việc liên lạc để được tư vấn sửa chữa, bảo hành khi cần giải quyết gấp máy gặp sự cố.

Với mục tiêu luôn hướng đến người tiêu dùng, tạo mọi điều kiện để khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hành thuận tiện nhất, từ tháng 1/2016, Dell cho biết tất cả sản phẩm được nhập về Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức của Dell đều được sử dụng gói dịch vụ Pro Support 24/7.

Theo đó, khách hàng có thể gọi trực tiếp đến tổng đài hỗ trợ để được tư vấn, sửa chữa bất kể thời gian nào.

Một điểm đặc biệt nữa của dịch vụ Bảo hành tận nơi Pro Support 24/7 là khách hàng không cần phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào cho các dịch vụ này.

Từ khóa: bảo hành, bảo hành tận nơi, Dell, dịch vụ bảo hành, Huy Thắng