Runway To The World: Xuất ngoại để trưởng thành

Chỉ trong 4 ngày tại Hàn Quốc, các nhóm khởi nghiệp Upup App, Remit và BePOS đã được trang bị những kiến thức mới về bối cảnh kinh doanh nước ngoài thông qua 4 chương trình cố vấn. Mỗi chương trình tập trung vào các chủ đề cụ thể khác nhau như chiến lược tiếp cận thị trường toàn cầu…

Hợp tác với Shinhan Future Lab, cả ba công ty khởi nghiệp đều có thể mở rộng kết nối với cựu sinh viên và các tập đoàn thành công cũng là những nhà đầu tư tiềm năng tại Hàn Quốc. Họ cũng được trao cơ hội để đưa ra ý tưởng của mình cho các tập đoàn lớn như tập đoàn tài chính Shinhan, đồng thời kết nối với các doanh nghiệp như Tobecon và Fintech.

Quan trọng nhất, các nhóm đã đạt được những bài học và chiến lược quan trọng và có giá trị về việc kết nối với các nhà đầu tư tiềm năng và thị trường toàn cầu, tạo cho các bạn một lợi thế trong việc tung sản phẩm vào thị trường toàn cầu.

Đây thực sự là những giá trị thiết thực mà chương trình Runway To The World mang đến cho các startup. Các bạn sẽ có những trải nghiệm mới trên toàn cầu với những đổi mới, cải tiến liên tục, từ đó nâng cao tầm nhìn và vị thế cạnh tranh.

Từ khóa: khởi nghiệp, Runway To The World, startup