Momo được vinh danh trong lĩnh vực Fintech

MoMo nhận liền 2 giải thưởng "Doanh nghiệp Fintech tiêu biểu Việt Nam 2017” và là Ví điện tử được yêu thích nhất trong Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin và Dùng 2017 do người dùng bình chọn.

Lễ trao giải “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu” (VOBA) được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDG Việt Nam) đã trở thành một sự kiện được mong đợi trong cộng đồng ngân hàng bán lẻ cùng nhìn lại những thành tích sau một năm hoạt động, tích lũy những bài học và kinh nghiệm cho những năm sau. Năm nay, lễ trao giải VOBA đã diễn ra vào ngày 5/12 tại Hà Nội.

Đại diện MoMo tại lễ trao giải “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu”

Năm 2017, lần đầu tiên VOBA tiến hành bình chọn và trao giải cho doanh nghiệp trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam, để ghi nhận thành tựu của các công ty Fintech với lĩnh vực tài chính ngân hàng và nền kinh tế Việt Nam. Ở hạng mục “Doanh nghiệp Fintech tiêu biểu” của giải thưởng này, MoMo là một trong ba sản phẩm được vinh danh trong Lễ trao giải, bên cạnh Moca và Bankplus (Viettel).

Dưới sự bảo trợ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, các giải thưởng nằm trong VOBA 2017 được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe và được đánh giá một cách khách quan, độc lập bởi các chuyên gia đại diện các cơ quan Chính phủ, bộ, ngành, hiệp hội trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Quá trình xét duyệt, đánh giá được thực hiện với quy trình minh bạch, nghiêm túc, kỹ lưỡng, trải qua ba vòng: Vòng hồ sơ, vòng phỏng vấn trực tiếp và vòng bình chọn.

Trong khi đó, danh hiệu "Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin và Dùng” của ấn phẩm Tư vấn tiêu là kết quả của khảo sát "Kết nối tiêu dùng, sẻ chia giá trị" với người tiêu dùng thông qua các trải nghiệm thực tế về thương mại điện tử, mua hàng và thanh toán qua internet tại Việt Nam. MoMo được vinh danh là Ví điện tử được người dùng yêu thích nhất của Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin và Dùng 2017, thuộc nhóm ngành bình chọn "Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm”.

Ngoài việc đánh giá được các sản phẩm, dịch vụ được người dùng trong thời đại số ưa chuộng, khảo sát còn cho thấy chi tiêu của những người tiêu dùng thường xuyên kết nối với Internet (Người Tiêu Dùng Kết Nối - Connected Consumers) đang tăng với tỉ trọng lớn, dự báo sẽ đạt 99 tỉ USD năm 2025, chiếm một nửa tổng tiêu dùng hằng năm.
 

Từ khóa: MOMO